Kích hoạt bảo hành

Bước 1

Cào lớp nhũ che khu vực mã cào và mã QR

Bước 2

Kích hoạt bằng 3 cách: (1) gửi SMS (2) truy cập trang web (3) quét mã QR
 
Cách 1 - gửi SMS
Soạn tin nhắn sau và gửi 8077 
BHDT<dấu cách>KA<dấu cách>Mã cào
 

Đăng ký thành công, hệ thống gửi lại thông báo với thời hạn bảo hành

   
 
Cách 2 - truy cập https://baohanh.kitchenart.vn/kich-hoat
Điền thông tin theo yêu cầu và nhấp chuột vào Kích hoạt bảo hành

 

Cách 3 - quét mã QR trên tem và điền thông tin theo yêu cầu
Điền thông tin theo yêu cầu và nhấp chuột vào Kích hoạt bảo hành

Tra cứu tình trạng bảo hành

Cách 1 - gửi SMS
Soạn tin nhắn sau và gửi 8077 
BHDT<dấu cách>KA<dấu cách>TC<dấu cách>Mã cào
 

Hệ thống gửi lại thông báo với thời hạn bảo hành

Cách 2 - truy cập https://baohanh.kitchenart.vn/
Điền mã cào và nhấp chuột vào Tra cứu. Hệ thống thông báo trạng thái bảo hành


Yêu cầu bảo hành

Điền đầy đủ thông tin và nhấp chuột vào Gửi yêu cầu. Hệ thống sẽ ghi nhận yêu cầu bảo hành.
 
Lưu ý: số điện thoại phải trùng với số điện thoại đã kích hoạt bảo hành.
 
Sau khi gửi yêu cầu bảo hành, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ.

Chính sách bảo hành

Phạm vi bảo hành
Áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm do Kitchen Art cung cấp và quy định có bảo hành. Không áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm là phụ kiện bán rời tương thích với các sản phẩm được bảo hành. Bảo hành được giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam.
 
Địa chỉ bảo hành 
Tại các tình thành trên toàn quốc.
 
Thời gian bảo hành
12 tháng kể từ ngày mua hàng.
 
Hình thức bảo hành
Kitchen Art áp dụng sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự trong thời gian bảo hành.
 
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm còn Thời gian bảo hành theo quy định tại mục 3 bên trên. Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận do hư hỏng hoặc linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi. Sản phẩm bảo hành có thể được sửa chữa hoặc thay mới. Thời gian bảo hành đối với sản phẩm này sẽ được tính theo thời gian bảo hành của sản phẩm ban đầu.
 
Điều khoản loại trừ bảo hành
Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm không nguyên vẹn. Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và không theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Sản phẩm sử dụng quá định mức thiết kế của nhà sản xuất: điện áp cao, sét lan truyền, cháy, nổ… Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm. Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm. Sản phẩm hư hỏng do các tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hoả hoạn, tai nạn, rơi, nứt, vỡ, ngồn điện không thích hợp, sử dụng sai hướng dẫn, hư hỏng do vận chuyển không đúng cách, không vệ sinh bảo trì định kỳ, bảo quản sản phẩm không tốt. Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị móp méo, trầy xước, nứt vỡ, han gỉ… Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo mở, thay đổi cấu trúc của sản phẩm hoặc tự ý sửa chữa trước ở nơi không nằm trong trung tâm do Kitchen Art uỷ quyền sửa chữa.